Friday, July 6, 2012

3 ขั้นตอนง่ายๆในการเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษด้วยมินิ Stories-

ขณะที่ส่วนใหญ่นักเรียนภาษาอังกฤษต่อสู้เพื่อเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ, มินิคนที่เหมาะสมได้ทันทีหัน Rinaldo Guerreiro เป็นภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วลำโพง ตอนนี้พูดภาษาอังกฤษ Maven นี้นักเรียนภาษาอังกฤษในอดีตของฉันตอนนี้สอนคนอื่นเช่นเดียวกับตัวเองในโรงเรียนภาษาอังกฤษแตกต่างกันหลาย และตอนนี้เขาจะสร้างเรื่องราวเล็ก ๆ ของเขาเองที่จะสอนนักเรียนของเขาภาษาอังกฤษ

จูเนียร์ไม่ได้เป็น geek ภาษา เขาไม่ได้ 'เก็บตัว' ขึ้นมาในถ้ำ 14 ชั่วโมงต่อวันในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เขาเป็นเพียงปกติคนเมืองเล็กนักเรียนภาษาอังกฤษของเขาสามารถเกี่ยวข้องกับ คุณก็สามารถกลายเป็น Maven พูดภาษาอังกฤษ - และยังสอนคนอื่นมากเกินไป - เมื่อคุณทำตามหลักไวยากรณ์ของฉันเรียนรู้กลยุทธ์ด้านล่าง

แผนหลักฐานโง่ของฉันเพื่อ Mastering ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษด้วยมินิ Stories-
มีสองปัญหาที่สำคัญที่นักเรียนภาษาอังกฤษต้องเผชิญเมื่อเรียนไวยากรณ์ ก่อนที่พวกเขาใช้เวลามากเกินไปวิธีที่มุ่งเน้นไปที่ข้อยกเว้นและเสียเวลาที่สามารถใช้ทำกำไรมากขึ้น

ปัญหาที่สองคือเมื่อพวกเขาต้องการที่จะพูดคุยในภาษาอังกฤษพวกเขาจะต้องหยุดการทำงานชั่วคราวที่ต้องจำกฎและข้อยกเว้นกฎก่อนที่จะสามารถพูดอะไร ที่ฆ่าคุณคล่องแคล่วและทำให้คุณสะดุดมากกว่าคำและประโยคของคุณ

โดยใช้เรื่องราวมินิและต่อไปนี้ทั้งสามขั้นตอนง่ายๆที่จะช่วยให้คุณเอาชนะทั้งปัญหาเหล​​่านี้ที่นักเรียนส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษต้องเผชิญกับระเบิดเดียว

ขั้นตอนที่ 1: ฟังมินิเรื่องของคุณเป็นภาษาอังกฤษ
เมื่อคุณมีมินิเรื่องราวที่เน้นโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่คุณต้องการเรียนรู้คุณจะต้องฟังมันหลายครั้ง ซึ่งจะช่วยให้คุณเพื่อเริ่มต้นการปรับโครงสร้างไวยากรณ์ก่อนที่จะเริ่มการศึกษากฎไวยากรณ์ ซึ่งจะทำให้มันง่ายมากที่จะเข้าใจ

ฟังภาษาอังกฤษ Mini-เรื่องราวของคุณหลายครั้งต่อวัน และทำเช่นนี้เป็นเวลาหลายวัน มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณเข้าใจเรื่องราวได้ดีและเข้าใจโครงสร้างภายในของมันโดยปริยายก่อนที่คุณจะพยายามที่จะจดจำใด ๆ ของกฎ มิฉะนั้นกฎระเบียบก็จะไม่ทำให้ความรู้สึก

แต่คุณต้องการที่จะใช้กฎไวยากรณ์ที่จะอธิบายสิ่งที่คุณได้เห็นแล้วในเรื่องเพราะเห็นว่าเป็นวิธีการที่ให้เด็กเรียนรู้ที่จะพูดกับแม่ของพวกเขาลิ้น ก่อนที่พวกเขาเรียนรู้วิธีที่จะพูดคุย แล้วพวกเขาก็ไปโรงเรียนเพื่อศึกษาไวยากรณ์ ดังนั้นการเรียนภาษาอังกฤษทำไมใด ๆ แตกต่างกัน?

ขั้นตอนที่ 2: การศึกษาบทเรียนไวยากรณ์ของคุณ
ดังนั้นหลังจากที่คุณได้ฟังมินิมาหลายครั้งและเข้าใจมันในขณะนี้ถึงเวลาที่จะศึกษาบทเรียนไวยากรณ์ของคุณคือ ตอนนี้เป็นที่ที่นักเรียนส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษทำผิดพลาดร้ายแรงของการจมลงในรายละเอียด

ส่วนใหญ่ต้องการที่จะเรียนรู้กฎระเบียบและข้อยกเว้นกฎแต่ละ ... และอื่น ๆ อีกเสียเวลาที่มันไม่ได้กำไร ณ จุดในกระบวนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่คุณนี้คุณต้องการที่จะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วเหมือนเจ้าของภาษา และเจ้าของภาษาทำให้การเดินทางของความผิดพลาด 'ไวยากรณ์' ... ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณพูดมากเกินไปที่ดีที่สุดที่คุณจะไม่ชอบเสียงพื้นเมือง

มีอะไรผิดปกติกับที่เป็น ... ถ้าคุณเป็นหัวหน้าอาจารย์ภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยภาษาบางแฟนซีที่คุณต้องการสร้างความประทับใจให้ทุกคน แต่ถ้าคุณชอบ 99% ของนักเรียนภาษาอังกฤษที่ฉันรู้ - คุณเพียงต้องการที่จะสามารถแสดงตัวเองอย่างชัดเจนและง่ายดาย

ดังนั้นอย่าได้จมลงในรายละเอียดและข้อยกเว้นทั้งหมดที่กฎไวยากรณ์ แทนการใช้จ่ายสัปดาห์ที่ผ่านมาพยายามที่จะเรียนรู้วิธีการใช้ไวยากรณ์ไม่ทำงาน ... คุณสามารถใช้จ่ายได้เป็นเพียงแค่ห้านาทีดูวิดีโอที่รวดเร็วในการเข้าใจวิธีการทำงาน

การมุ่งเน้นที่พื้นฐาน ... หมายความว่าคุณสามารถใช้ความพยายามและพลังงานของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด - การพัฒนาความคล่องแคล่วของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: ทำแบบฝึกหัดไวยากรณ์ของคุณ
ตอนนี้คุณเข้าใจแนวคิดพื้นฐานของโครงสร้างไวยากรณ์ ... ก็ถึงเวลาที่จะนำทักษะของคุณในการปฏิบัติ ดังนั้นนี้เป็นที่ที่คุณต้องการจะทำบางขั้นพื้นฐานการออกกำลังกายไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ

ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับการฝึกในสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้ ... แต่คุณจะยังได้รับการทดสอบด้วยตัวเองซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถประเมินหากคุณจริงๆเข้าใจสิ่งที่คุณได้เรียนรู้อย่างถูกต้อง

เอาล่ะ! ฉันรู้ว่าฉันสัญญาว่าคุณสามขั้นตอน ... แต่ฉันอยากจะให้ขั้นตอนโบนัสพิเศษที่นี่ที่จริงจะช่วยให้คุณโทโครงสร้างไวยากรณ์ที่คุณกำลังเรียนรู้

ขั้นตอนที่โบนัส: ฟังไวยากรณ์ Mini ชั้น
เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อเรียนรู้สิ่งที่คุณต้องเปรียบเทียบกับสิ่งอื่น วิธีที่คุณสามารถดูความเหมือนและความแตกต่างระหว่างแต่ละคน ดังนั้นสิ่งที่ฉันมักจะแนะนำว่าคุณไม่ได้รับฟังเรื่องราวมินิของคุณเดิมอีกครั้ง ... แต่เวลาที่มีโครงสร้างไวยากรณ์ที่แตกต่างกันนี้

ตัวอย่างเช่นถ้ามินิชั้นเดิมของคุณอยู่ในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง ... ขณะนี้คุณต้องการจะได้ยินมันในอดีตที่ต่อเนื่องหรือปัจจุบันที่สมบูรณ์แบบ วิธีที่คุณสามารถสังเกตเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงระหว่างโครงสร้างและสิ่งที่ยังคงเหมือนเดิม

ทำตามขั้นตอนเหล่านี้และคุณจะต้นแบบโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเพื่อให้คุณสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและคล่องเหมือนเจ้าของภาษาในจำนวนน้อยของเวลา

No comments:

Post a Comment