Friday, July 6, 2012

ข้อดีของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

มี 1 พันล้านคนในโลกนี้ที่เป็นเช่นเดียวกับที่คุณอยู่ หนึ่งพันล้านคนพยายามที่จะผันคำกริยา หนึ่งพันล้านคนพยายามที่จะเข้าใจความแตกต่างระหว่างมากและหลาย หนึ่งพันล้านคนพยายามที่จะออกเสียง TH และให้เสียงที่เป็นธรรมชาติ ใช่ว่าเป็นสิทธิที่หนึ่งพันล้านคนพยายามที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ทั้งนี้เป็นเพราะภาษาอังกฤษได้กลายเป็นภาษาที่สำคัญมากที่สุดในโลก 1.5 พันล้านคนแล้วพูดภาษานอกเหนือไปจาก 1 พันล้านที่กำลังเรียนรู้มัน

ที่สำคัญที่สุดขององค์กรโลกและการทำงานจะดำเนินการในภาษาอังกฤษรวมทั้งสหประชาชาติโอลิมปิกและอื่น ๆ ธุรกิจระหว่างประเทศส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษและภาษามักจะใช้ระหว่างคนในรูปแบบที่แตกต่างกันประเทศ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ เป็นโลกที่มีขนาดเล็กจะกลายเป็นมีเร็ว ๆ นี้จะเป็นวิธีที่จะหลีกเลี่ยงภาษาอังกฤษไม่มี ดังนั้นทำไมไม่เรียนรู้มันตอนนี้หรือไม่ ดูทั้งหมดได้เปรียบคุณสามารถมี ...

เข้าถึงความรู้และข้อมูล

อินเทอร์เน็ต

ส่วนใหญ่ของหน้าเว็บในอินเทอร์เน็ตเป็นภาษาอังกฤษ อินเตอร์เน็ตมีจำนวนมากข้อมูลบางส่วนที่สามารถเข้าถึงได้ในภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษจะช่วยให้คุณสามารถสนทนากับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกในการแชทห้อง, อีเมลและบริการอื่น ๆ

ข่าว

ข่าวต่างประเทศที่ออกอากาศในภาษาอังกฤษ ตัวอย่างเช่นเครือข่ายดังกล่าวเป็นซีเอ็นเอ็นและเอ็นบีซีระหว่างประเทศ เหล่านี้ได้เร็วและมากขึ้น-to-date กว่าเครือข่ายท้องถิ่นและความรู้ภาษาอังกฤษช่วยให้คุณสามารถติดตามข่าวสารทั่วทุกมุมโลก ในทำนองเดียวกันหนังสือพิมพ์ต่างประเทศที่เขียนในภาษาอังกฤษสามารถพบได้ทั่วทุกมุมโลก

วิทยาศาสตร์

ประมาณ 90% ของวารสารทางวิทยาศาสตร์ที่เขียนในภาษาอังกฤษ ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะยังคงอยู่ในปัจจุบันในโลกของวิทยาศาสตร์กับความเข้าใจภาษาอังกฤษมีความสำคัญ สำหรับนักวิทยาศาสตร์คิดความสามารถในการไปประชุมทั่วโลกและปรับปรุงความเข้าใจของคุณในด้านนี้

อาชีพ

ก้าวหน้าในอาชีพของคุณ

ถ้าคุณมีความสนใจในความก้าวหน้าในโลกธุรกิจที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ประเทศส่วนใหญ่ในบางวิธีที่จะทำธุรกิจกับประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ รวมทั้งภาษาอังกฤษได้กลายเป็นภาษาสากลของธุรกิจและมักถูกใช้เป็นภาษากลางสำหรับธุรกิจระหว่างประเทศต่างๆ คือตอนนี้ที่พบโดยทั่วไปสำหรับวิศวกรในเม็กซิโกที่จะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคในภาษาอังกฤษจากผู้เชี่ยวชาญในประเทศจีน ด้วยภาษาอังกฤษที่คุณสามารถสื่อสารกับช่างเทคนิคและผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อช่วยให้ บริษัท ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถสื่อสารกับนักธุรกิจจากประเทศอื่น ๆ ในภาษากลางของอังกฤษ บริษัท ยังมีการตระหนักถึงคุณค่าของภาษาอังกฤษและตอนนี้จ่ายมากขึ้นสำหรับพนักงานที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ ดังนั้นแม้ในประเทศของคุณเองที่พูดภาษาอังกฤษจะได้รับคุณเงินสดมากขึ้น!

งานในอนาคต

รู้ภาษาอังกฤษจะเปิดประตูไปสู่​​งานใหม่และน่าตื่นเต้นมากในทุกประเทศทั่วโลก รวมทั้งคุณจะสามารถที่จะได้รับงานในประเทศของคุณเองเพราะคุณสามารถพูดภาษาอังกฤษ ประวัติส่วนตัวของคุณจะแข็งแรงเพราะคุณเป็นสองภาษาและมีความรู้ภาษาอังกฤษ โอกาสของคุณจะเป็นจำนวนมากเมื่อคุณสามารถพูดและอ่านภาษาอังกฤษ

ความบันเทิง

หนังสือ

คุณจะสามารถที่จะอ่านหนังสือที่เขียนโดยชาวอเมริกัน, อังกฤษ, และอื่น ๆ ที่ผู้เขียนพูดภาษาอังกฤษโดยไม่จำเป็นต้องสำเนาการแปล นวนิยายคลาสสิกหลายคนที่เขียนในภาษาอังกฤษ การอ่านหนังสือเช็คสเปียร์เพียงไม่เหมือนกันในการแปล

นิตยสาร

บางส่วนของนิตยสารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกเป็นภาษาอังกฤษเช่นเวลาหรือแม้กระทั่ง Cosmopolitan

ภาพยนตร์

การเรียนภาษาอังกฤษจะช่วยให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ในภาษาต้นฉบับของพวกเขา ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดจะไม่ดีเช่นเดียวกับการแปลหรือคำบรรยาย มันจะไม่ดีรู้ว่าทำไมลูกระเบิดล่า​​สุดฮอลลีวู้ดได้รับรางวัลออสการ์มากมาย?

เพลง

เมื่อคุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษคุณจนสามารถเข้าใจสิ่งที่เพลงที่คุณชื่นชอบทางวิทยุเป็นว่า เพลงอเมริกันและอังกฤษเป็นบางส่วนของความนิยมมากที่สุดในโลกและตื่นตาตื่นใจนักดนตรีบางส่วนยังคงมีบางสิ่งที่สำคัญที่จะพูดในเนื้อเพลงของพวกเขา

เดินทาง

การเรียนภาษาอังกฤษจะให้ความสามารถที่จะเดินทางไปประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเช่นสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษและออสเตรเลีย รวมทั้งคุณสามารถที่จะสื่อสารกับคนอื่น ๆ ในยุโรป, เอเชียและทั่วโลก ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูดในกว่า 100 ประเทศและมักจะเป็นวิธีเดียวที่จะสื่อสารในต่างประเทศ คุณจะแปลกใจว่าคนอื่น ๆ อีกมากมายในประเทศญี่ปุ่นพูดภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาสเปน การถามทิศทางเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณสามารถพูดภาษา ทำความเข้าใจเกี่ยวกับไกด์นำเที่ยวเป็นประโยชน์ในการทำความเข้าใจภาษาอังกฤษอีก วันหยุดของคุณทั้งหมดจะเปิดขึ้นก่อนที่ตาของคุณเมื่อคุณสามารถเข้าใจผู้คนและสิ่งรอบ ๆ ตัวคุณ ด้วยภาษาอังกฤษที่คุณจะสามารถพบคนใหม่เมื่อวันหยุดพักผ่อนของคุณ ในทำนองเดียวกันคุณจะไม่รู้สึกอึดอัดใจพยายามที่จะสั่งอาหารเย็นสเต็กที่ในร้านอาหารแฟนซี

ความพอใจ

มีความพึงพอใจที่มาพร้อมกับการเรียนภาษาคือ มันจะเป็นรางวัลมากครั้งแรกที่คุณเข้าใจในภาพยนตร์เต็มหรืออ่านหนังสือได้อย่างสมบูรณ์ หรือสิ่งที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ใช้ภาษาอังกฤษหาทางรอบเมืองของคุณหรือไม่ นอกจากนี้ยังสนุกมากที่จะบอกเพื่อนของคุณว่าสิ่งที่เพลงใหม่ของวิทยุมีการพูดคุยเกี่ยวกับ

No comments:

Post a Comment