Friday, July 6, 2012

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ

บรรดาผู้ที่ได้พูดไปได้อย่างคล่องแคล่วหรือพื้นเมืองพูดภาษาอังกฤษจะเคยได้ยินพวกเขาบอกประโยชน์ของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ ข้อดีของการนี​​้เป็นที่เห็นได้ชัด ให้คุณอาศัยอยู่ด้วยหรือมีการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวันกับลำโพงภาษาอังกฤษมีข้อสงสัยว่านี้จะเสริมสร้างและเพิ่มความเร็วในการกลายเป็นพูดภาษาอังกฤษไม่ดีคือ คุณจะพบว่าตัวเองในชีวิตประจำวันทั่วไปที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจและสื่อสารในภาษาอังกฤษ คุณมีแนวโน้มที่จะพบตัวเองในสถานการณ์ที่น่าอายที่คุณทำผิดเข้าใจผิดบ่อยหรือล้มเหลวที่จะเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ นี้มักจะสามารถนำไปสู่​​ความยุ่งยากและสร้างแรงกระตุ้นที่จะพยายามให้หนักขึ้นและกระทำเวลามากขึ้นเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นี้มักจะสามารถมีผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมาก

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษไม่

บางครั้งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นไปไม่ได้ แต่คุณต้องทำมันในขณะที่ยังเหลืออยู่ในประเทศบ้านเกิดของคุณ แต่ผลมักจะแตกต่างกันบ้าง ใส่มักจะถูก จำกัด ให้สิ่งที่คุณกำลังเผชิญกับในห้องเรียน ความคืบหน้ามักจะช้าและคุณมักจะพบความกระตือรือร้นพอได้ฟังหลังจากที่แปลกใหม่ได้ใส่ปิด เพราะนี่คือนอกห้องเรียนที่มีความจำเป็นในการสนทนาในภาษาอังกฤษไม่มี ที่ใกล้เคียงที่สุดที่คุณได้รับนี้ก็คือการจบการบ้านของคุณ แต่มักจะคุณจะพบนี้จะกลายเป็นงานที่น่าเบื่อ ถ้าคุณมีความสุขกับ determinism ดื้อดึงและความกระตือรือร้นมากของเราจะลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษจนกว่าเราจะก้าวเข้าไปในห้องเรียนอีกครั้งในสัปดาห์ต่อไปนี้

ประโยชน์อื่น ๆ ของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ

ไม่เพียง แต่การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษในการปรับปรุงภาษาที่ใช้งานของคุณการเรียนรู้โดยทั่วไปก็ยัง exposes คุณปัจจัยที่สำคัญอื่น ๆ ที่แนบมากับการเรียนภาษา ซึ่งรวมถึงวัฒนธรรมผู้คนและฟังก์ชั่นโดยรวมของวิธีการที่บางประเทศทำในสิ่งที่ คุณจะกลายเป็นความคุ้นเคยกับอาหารที่คนกินเมื่อใดและอย่างไรที่พวกเขากินอย่างไรคนใช้เวลาว่างของพวกเขาสิ่งที่ผู้คนเลือกที่จะใช้จ่ายเงินของพวกเขาและค่าใช้จ่ายเท่าใดกิจกรรม รายการเป็นที่สิ้นสุด มันสามารถช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะดูว่ามันเป็นภาษาอังกฤษคนที่พูดอยู่อาศัยและให้คุณมีโอกาสที่จะดูว่าคุณอยากจะมีชีวิตอยู่และทำงานที่นั่นด้วยตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างถาวรหรือชั่วคราวในอนาคต

ทำให้เพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ

หากคุณใช้เวลามากในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษคุณจะมีโอกาสมากที่จะทำให้เพื่อนพูดภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา คุณจะออกไปกับพวกเขากินกับพวกเขาและพบกับทุกสิ่งที่พวกเขาประสบในชีวิตประจำวันของพวกเขา ชนิดของปฏิกิริยานี้เป็นอย่างดีสำหรับการเรียนรู้ด้านทางการมากขึ้นจากภาษาอังกฤษเช่นสำเนียงและภาษาถิ่น, ภาษิตและอื่น ๆ "-ism ของ" พบได้ในภาษาอังกฤษ คุณเป็นเพียงแนวโน้มที่จะได้เรียนรู้เหล่านี้ถ้าคุณได้ยินพวกเขาพูดโดยเจ้าของภาษาและมีความสะดวกสบายพอที่จะขอให้สิ่งที่พวกเขาหมายถึง นี่คือส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วลำโพงที่มีหลายร้อยเหล่านี้ที่ใช้บ่อยในการสนทนาในชีวิตประจำวันในหมู่เจ้าของภาษา

No comments:

Post a Comment