Friday, July 6, 2012

ฉันจะทำต้องเริ่มที่การเรียนภาษาอังกฤษ?

การเรียนภาษาอังกฤษแตกต่างกันตามแต่ละบุคคลและคุณไม่ควรเปรียบเทียบกับคนอื่นเพราะทุกคนในระดับที่แตกต่างกัน กำหนดจุดมุ่งหมาย - ถามตัวเองคำถามต่อไปนี้:

•ระดับภาษาอังกฤษของคุณต้องการที่จะได้รับทุกคนไม่ต้องการหรือต้องการเป็นชำนาญในภาษาที่สองและคนที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษในวันหยุดไม่จำเป็นต้องในระดับเดียวกันของภาษาอังกฤษเป็นคนที่ต้องการมันเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ
• "ฉันจะนานแค่ไหนต้องการที่จะพาฉันสำหรับฉันที่จะสามารถพูดภาษาอังกฤษกับเพื่อน ๆ ของฉันอย่างสบาย?"

บางส่วนของประเด็นสำคัญที่สำคัญที่จะทราบสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ:

1 เวลา - การปฏิบัติภาษาอังกฤษทุกวันฟังการพูดหรือการอ่าน

2 รู้ว่า "ทำไม" คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษ - แรงจูงใจของคุณคือสิ่งที่สำคัญมาก ถ้าคุณมีปืนที่จัดขึ้นที่หัวของคุณฉันเดิมพันที่คุณจะได้เรียนรู้อย่างรวดเร็ว รู้ไหมว่าทำไมเพื่อให้คุณมุ่งมั่นและแน่วแน่ในการเรียนภาษาอังกฤษแม้จะมีความยากและท้าทายที่ต้องเผชิญของคุณ

3 อดทน - ไม่ให้ขึ้นการเรียนรู้ภาษาอาจจะเป็นกระบวนการที่ยาวนาน แต่ไม่ต้องตกใจ

4 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความอ่อนแอของตัวเองของคุณเช่นสิ่งที่อาจจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุดเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ บางคนคิดว่าต่อไปนี้เป็นเรื่องยากที่ - ซึ่งไม่อาจเป็นกรณีสำหรับคุณ แต่ที่ดีที่จะทราบเพื่อที่คุณสามารถใส่หมายเหตุเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน

การสะกดและการออกเสียง• - การสะกดของคำที่อาจไม่แสดงสิ่งที่ออกเสียงเป็น ทั้งนี้เป็นเพราะคำในภาษาอังกฤษมาจากแหล่งที่แตกต่างกันได้เรียนรู้เสียงสะกดการออกเสียงและทำให้และใช้พจนานุกรมที่ดี
สำนวน• - พูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองใช้มากสำนวนที่เป็น - คำที่ใช้ในทางที่ไม่ได้เป็นความหมายที่ชัดเจนของพวกเขา เรียนรู้พวกเขา แต่พยายามที่จะไม่ใช้พวกเขาในการประชุมที่สำคัญอื่น ๆ ที่พวกเขาจะค่อนข้างเปิดให้เข้าใจผิด ถ้าคนที่คุณกำลังพูดคุยกับก็มองตกใจมากที่คุณได้อาจเป็นเพียงแค่ทางที่ผิดอย่างใดอย่างหนึ่ง

5 มีครูสอนภาษาอังกฤษที่ดีหรือเพื่อนที่ใช้ภาษาอังกฤษอยู่เสมอจะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านหนังสือและเทป แต่หนังสือและเทปไม่สามารถตอบคำถามหรือความช่วยเหลือเมื่อคุณติดอยู่ เข้าถึงการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและวัสดุการศึกษามีอิทธิพลต่อความยาวของเวลาที่ใช้ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

6 อย่าเปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ - คนมีความแตกต่างในความสามารถแรงจูงใจและความพร้อมที่จะเรียนรู้

7 คนที่จะปฏิบัติด้วย - ได้รับร่วมกันกับคนอื่น ๆ ที่มีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษมันจะเพิ่มความสนุกสนานและลดความยุ่งยาก เข้าร่วมหรือเริ่มสโมสรอังกฤษหรือเข้าร่วมชมรมการอ่านหนังสือถ้าคุณไม่สามารถหาหนึ่งในพื้นที่ของคุณตั้งหนึ่งหรือเข้าร่วมกลุ่ม BBCs หนังสือ on-line

8 พจนานุกรมภาษาอังกฤษที่ดี - ไม่พจนานุกรมภาษาเยอรมันเป็นภาษาอังกฤษ แต่พจนานุกรมภาษาอังกฤษที่แท้จริง เงยหน้าขึ้นมองความหมายของคำศัพท์ใหม่ที่นี่ครั้งแรก; นี้จะช่วยให้คุณสร้างคำศัพท์ของคุณ

9 สมุดบันทึกคำศัพท์ - เขียนคำศัพท์ใหม่ในสมุดบันทึก ไม่ได้แปลพวกเขา แต่เขียนคำใหม่ลงไปในบริบทที่มีความหมายในประโยค ระวังสำหรับคำที่ดูเหมือนจะคล้ายกันพวกเขาอาจจะมาจากภาษาของคุณและหมายถึงการเดียวกันเหล่านี้เรียกว่าปัญญาหรือพวกเขาอาจมีความหมายที่แตกต่างกันเหล่านี้มีความรู้ความเข้าใจที่ผิดพลาด

10 หลงใหลกับมัน - การเรียนภาษาอังกฤษไม่ยาก; มันเป็นภาษาที่ง่ายต่อการเริ่มต้นเรียนรู้เพราะ:

•มีเพศไม่มี นอกเหนือจากคนวัตถุทั้งหมดเป็น 'เพศ' ไม่ 'ชาย' หรือ 'ผู้หญิง' ดังนั้นคุณจะพูดว่า 'มัน' สำหรับกิจกรรมดังกล่าวและไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เพศใด ๆ
•มันมักจะมีการลงท้ายคำกริยาได้ง่าย นอกเหนือจากเพียงไม่กี่คำกริยา 'ผิดปกติ', ลงท้ายคำกริยาได้ง่ายและแทบจะไม่เปลี่ยนแปลง
คำคุณศัพท์•ยังคงเหมือนเดิมสำหรับทุกคำ - ไม่มีตอนจบที่แตกต่างกันในการเรียนรู้
•เอกพจน์และพหูพจน์คำสรรพนาม 'คุณเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องมีการตัดสินใจว่าจะใช้แบบฟอร์มที่สุภาพหรือรูปแบบที่ใกล้ชิดคือ

11 ความรู้สึกของอารมณ์ขัน - เรียนภาษาอังกฤษควรจะสนุกเพื่อให้มีความสนุก!

No comments:

Post a Comment