Friday, July 6, 2012

สำหรับมือใหม่ - เรียนรู้ภาษาอังกฤษ

อย่างเป็นทางการสหรัฐอเมริกามีไม่มีภาษาที่เป็นทางการ อย่างไรก็ตามเพื่อให้มีส่วนร่วมในสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วมีผลบังคับใช้ในรัฐส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึงโรงเรียนทั้งภาครัฐและเอกชน, มหาวิทยาลัย, งานและยังบูรณาการในชีวิตทางสังคม การเรียนภาษาอังกฤษ, ภาษาออกเสียงอาจเป็นเรื่องยากที่ครั้งแม้จะไม่เอาเรื่อง มีหลายวิธีที่จะเรียนรู้ได้ทั้งในสภาพแวดล้อมระบบและนอกระบบอยู่ ตลอดชีวิตประจำวันมันจะมีความสำคัญต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งประเทศพูดมัน

ที่จะได้รับการศึกษาไม่ว่าจะเป็นในวัยหนุ่มสาวที่มีอายุมากกว่าหรือมีความจำเป็นในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แม้ว่ามีเพียงไม่กี่ในรัฐแคลิฟอร์เนียที่สอนในภาษาสเปนโรงเรียนของรัฐทั่วประเทศโดยเฉพาะการสอนในภาษาอังกฤษ นี้เป็นเหมือนกันสำหรับมหาวิทยาลัยและกลุ่มที่อยู่นอกการตั้งค่าการศึกษาใด ๆ

คนที่เป็นสองภาษาจะทรงตัวมากขึ้นเพื่อให้ได้ตำแหน่งงานที่สูงขึ้นและอยู่ในอันดับที่จ่าย เพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ที่คาดหวังเหล่านั้นไม่ได้พูดภาษานั้นและต้องการเรียนรู้โดยอัตโนมัติจะเป็นสองภาษาอย่างมีนัยสำคัญรวมทั้ง มีหลากหลายทางเลือกที่มีให้กับผู้ที่มีสองภาษาคือ ซึ่งรวมถึงการทำงานในการแปลข้อความการเรียนการสอนและอื่น ๆ Bilinguals ยังทำให้การแสดงผลที่ดีกว่าสำหรับการสัมภาษณ์งานและมีอาชีพที่ต้องติดต่อกับลูกค้า

มันค่อนข้างง่ายที่จะเริ่มต้นในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ มีโปรแกรมทั้งแบบออนไลน์และองค์กรยินดีที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ โปรแกรมออนไลน์ให้กำลังใจสดรายละเอียดและไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าแน่นอนออกแบบมาเพื่อรองรับคนจำนวนมากที่มักจะต่อสู้ มีหลากหลายให้เลือกคือบางคนยังเป็นอิสระ

เพศคุณอาจขอความช่วยเหลือการเรียนภาษาอังกฤษจากชุมชนสำหรับคนที่ไม่พูดภาษาอังกฤษและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีชั้นเรียนพิเศษในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก เหล่านี้ไม่เพียง แต่รวมถึงการทำงานในตำรา แต่กิจการออกไปในสถานที่ที่พูดภาษาอังกฤษคลาสสิกเช่นร้านอาหารและบาร์ หนังสือเมื่อไม่พูดเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเจอคำศัพท์ใหม่

วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยรวมคือการเริ่มต้นพูดมันเสมอ การอ่านหนังสือไม่เพียงพอที่จะเรียนรู้มันได้อย่างมีประสิทธิภาพ การบูรณาการที่เคร่งครัดในสถานที่ภาษาอังกฤษอย่างเดียวอย่างรวดเร็วเพิ่มความเร็วในกระบวนการ ผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษในกิจกรรมปกติเป็นผู้ที่มีบ่อยที่เร็วที่สุดที่จะเรียนรู้มัน นี้จะช่วยให้ลำโพงเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายสบายเมื่อพูด

ภาษาอังกฤษแม้ว่าจะให้รางวัลสามารถใช้ภาษาเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้ มันเป็นคำพ้องเสียง แต่เช่นเดียวกับภาษาอื่น ๆ มีจุดหากินของมัน มันต้องมีจำนวนมากของการอุทิศตนเพื่อเป็นความเชี่ยวชาญทั้งในการอ่านการเขียนและด้าน การเขียนในภาษาอังกฤษใช้เวลาฝึกเพียงมากที่สุดเท่าที่พูด อินเตอร์เน็ตที่เต็มไปด้วยตัวอย่างและหลักสูตรที่จะใช้

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่กำลังเติบโตทั่วโลก ประชาชนในต่างประเทศจำนวนมากอยู่แล้วพูดและเขียนมัน ในสหรัฐอเมริกาความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้คือต้อง ยกเว้นกรณีที่เหมาะอย่างยิ่งกับการเชื่อมต่อกันส่วนใหญ่ไม่สามารถที่จะขอรับการศึกษาที่ดีหรืองานในอเมริกาโดยไม่เข้าใจในภาษาอังกฤษ การเรียนภาษาอังกฤษยังเป็นประโยชน์ต่อคนรอบข้างคุณเพราะการสื่อสารเป็นเพียงแค่จะง่ายขึ้น

No comments:

Post a Comment