Friday, July 6, 2012

อย่ามีตนว่า - การเรียนภาษาอังกฤษที่เป็นประโยชน์แน่นอน

มีการใช้งานในทำท่าและภายใต้ประมาณการ-สำคัญของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษไม่เป็น ภาษาอังกฤษสนุกกับสถานะของภาษาต่างประเทศและได้มีการพูดแม้กระทั่งในประเทศที่แผ่ไพศาล คาดว่ามากกว่า 1.5 พันล้านคนของโลกพูดภาษานี้และจำนวนที่เพิ่มขึ้น หากต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอาจจะดูยาก แต่ถ้าคุณมีความจริงใจและความพยายามที่สม่ำเสมอและการปฏิบัติคุณสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

แม้ว่าภาษาอังกฤษจะถูกพูดโดยประชากรขนาดใหญ่ดังกล่าวทางภาษาจะออกเสียงแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ การออกเสียงจะแน่นอนรับผลกระทบจากภาษาแม่ของผู้พูด

หากต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคุณต้องเรียนรู้ด้วยตัวอักษรแรก หลังจากการเรียนรู้เหล่านี้ 26 ตัวอักษรคุณสามารถเปลี่ยนไปเรียนรู้คำ จากจำนวนคำในภาษาอังกฤษจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากพวกเขาให้เกี่ยวกับการเพิ่มคำศัพท์ใหม่ที่ยืมมาจากภาษาอื่น ๆ และยังคำที่มาถูกใช้งานบ่อยเนื่องจากปัจจัยอื่น ๆ คุณควรพยายามที่จะเรียนรู้คำมากขึ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณเจอสิ่งที่สามารถอ่านได้ในภาษาอังกฤษ, คุณควรพยายามที่จะอ่านมัน หากคุณพบใด ๆ ที่เป็นคำใหม่ในระหว่างการอ่านของคุณคุณควรทำให้นิสัยการจดมันลง คุณจะต้องอ้างอิงในพจนานุกรมเพื่อหาความหมายของคำใหม่ว่ามันเป็นเด่นชัดและวิธีการที่สามารถนำมาใช้ มีบางพจนานุกรมที่ดีที่มีอยู่ในภาษาอังกฤษที่จะสอนคุณทุกสิ่งเหล่านี้ คุณยังมีพจนานุกรมภาษาไทยไปภาษาของคุณที่คุณเลือกที่จะเป็นประโยชน์ในขั้นเริ่มต้น คุณยังมีพจนานุกรมออนไลน์ที่สามารถใช้ทุกที่ทุกเวลา

การอ่านมากขึ้นของมันเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ คุณสามารถเลือกสิ่งที่จะอ่านมันอาจจะเป็นนิยาย, เรียงความ, นวนิยายหรือหนังสือพิมพ์ คุณแน่ใจที่จะเจอคำศัพท์ใหม่และประเพณีใหม่ ทันทีที่คุณต้องจดพวกเขาลงในการเรียนรู้ที่ดีเลิศโดยอ้างอิงพจนานุกรม

เป็นกรณีที่มีภาษาอื่น ๆ , เทคนิคการแช่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ คุณสามารถฟังช่องภาษาอังกฤษทางโทรทัศน์เพื่อที่คุณจะได้ยินว่าภาษาเป็นภาษาพูด, วิธีการที่แตกต่างกันการแสดงออกที่ใช้ในการอธิบายเหตุการณ์และข่าวและอื่น ๆ ถ้าคุณเก็บในการฟังโปรแกรมที่คุณชอบมากที่สุดคุณจะไม่ได้รับเบื่อ แต่คุณควรจำไว้ว่าให้จดคำใหม่และสำนวน คุณยังมีบทละครและภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับช่องเป็นภาษาอังกฤษเหล่านี้และพวกเขายังอาจเป็นประโยชน์กับคุณเมื่อคุณพยายามที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

มีไม่กี่เกมที่น่าสนใจออนไลน์และออฟไลน์ที่อาจช่วยให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษอยู่ที่ เกมส์ชอบคำอาคารสับสนของคำปริศนาคำอื่น ๆ ที่จะทำให้สิ่งที่น่าสนใจให้กับคุณ

คุณควรฝึกคำที่คุณเรียนรู้ได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการออกเสียง, การก่อประโยคไวยากรณ์ของคุณและแก้ไขโดยผู้ที่รู้อยู่แล้วว่าภาษา

ความคงทนของคำและสำนวนที่ให้คุณเรียนรู้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แต่จุดมุ่งหมายนี้สามารถทำได้โดยมีการฝึกคำและสำนวนที่เป็นบ่อยที่สุด

คุณมีหลักสูตรออนไลน์หลายที่มีการประชุมแบบโต้ตอบโดยใช้ที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แต่คุณควรทำวิจัยของคุณและเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ ประโยชน์ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถได้รับมาออกมาจากหลักสูตรออนไลน์ดังกล่าวคือการที่คุณสามารถเรียนรู้ที่ก้าวของคุณและอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายของบ้านของคุณ

โดยการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคุณสะดวกสบายสามารถเยี่ยมชมสถานที่ใดในโลกเพราะในเกือบทุกประเทศที่คุณสามารถหาคนที่พูดภาษาอังกฤษ แต่คุณควรเก็บไว้ทำงานอย่างหนักและยังนำมาใช้ความอดทนในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ดีเลิศ

No comments:

Post a Comment