Sunday, April 15, 2012

ไม่ยอมใครง่ายๆการฝึกอบรมภาษาอังกฤษ, เรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษได้เหมือนเจ้าของภาษาใน 3 เดือน - การศึกษา

ถ้าคุณอยู่ในประเทศที่พูดภาษาที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของหลักสูตรคุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเรียนภาษาอังกฤษ คุณอาจจะได้พยายามอย่างหนักที่คุณอ่านหนังสือภาษาอังกฤษจำนวนมากและคุณจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมากสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แต่อย่างลึกซึ้งอยู่ภายในคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้ไปทุกที่ คุณยังไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วยังไม่สามารถสื่อสารได้เป็นอย่างดีกับชาวต่างชาติ ทำไม? เพราะคุณเรียนรู้ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นภาษาอังกฤษวันนี้คุณได้เรียนรู้ด้วยสมองซึ่งสิ่งที่คุณได้เรียนรู้จะอยู่ไม่นานมากในความทรงจำของคุณจากนั้นจางหายไป เราสามารถทำให้มันถาวรเป็นทักษะและการขับขี่จักรยานทักษะการขี่? อย่ายอมแพ้ฉันจะบอกคุณวิธีที่จะกลัวและไม่ต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากวิธีนี้จะไม่มีค่า.

ผมตั้งชื่อมันว่า "ไม่ยอมใครง่ายๆการฝึกอบรมภาษาอังกฤษ" เรียนรู้นี้จะพูดภาษาอังกฤษโปรแกรมต้องให้คุณ 3 เดือนนาน 4-6 ชั่วโมงต่อวันและความพยายามที่แข็งแกร่ง ผมรับรองได้ว่าคุณจะพูดเช่นพื้นเมืองใน 3 เดือนยังชนะเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับในต่างประเทศใด ๆ คุณพร้อมที่จะสำเร็จหรือไม่ ที่นี่เราไป.

ประการแรก "หยุดการใช้ภาษาของคุณเอง" ไม่ได้รับสับสน มันหมายความว่าคุณต้องให้ขึ้นใจของคุณว่ามีเพียงภาษาเดียวในโลกนี้ที่เป็นภาษาอังกฤษ หากคุณเป็นจีนยังไม่มีการจีนมากขึ้นถ้าคุณเป็นคนไทยยังไม่มีการไทยมากขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณดูข่าวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันในท้องถิ่นช่องคุณไม่? เปลี่ยนเป็นซีเอ็นเอ็นแทนหรือช่องข่าวภาษาอังกฤษซึ่งมีอยู่ในประเทศของคุณ หยุดอ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นให้เปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษอย่างใดอย่างหนึ่งใด ๆ นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่สื่อท้องถิ่นเป็นภาษาอังกฤษเช่นกัน นี่คือขั้นตอนพื้นฐานในการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษ.

มัธยมศึกษา "ทำอะไรในภาษาอังกฤษ" ตัวอย่างเช่นคุณมักจะทราบอะไรในภาษาของคุณเอง แต่จากนี้ไปไม่มาก เขียนมันลงในภาษาอังกฤษแม้มันอาจจะผิด เพียงไม่สนใจและให้ทำมันคุณจะได้รับประสบการณ์มากขึ้นและง่ายขึ้นเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีข้อยกเว้นในใจของคุณไม่ได้คุณต้องคิดว่าภาษาอังกฤษ! คุณบ้า? ไม่ฉันไม่ได้ ฉันทำซ้ำคิดว่าทุกอย่างในภาษาอังกฤษ นี้อาจจะผิดหวังในการเริ่มต้น แต่จะง่ายที่สุด เชื่อฉันที่ฉันได้ทำไว้ก่อน นี่เป็นวิธีที่ยากมากที่จะเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษ แต่อย่างยิ่งทำงาน.

ประการที่สาม "การปฏิบัติกับภาพยนตร์" ขั้นตอนนี้ต้องให้คุณดูหนัง DVD หลาย ทำไม DVD? คุณสามารถเลือกภาษาในรูปแบบดีวีดีได้อย่างอิสระ ก่อนที่จะเริ่มผมต้องให้คุณสามารถเลือกสำเนียงที่คุณชื่นชอบก่อน โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยขั้นตอนสำหรับการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษนี้ ถ้าคุณชอบสำเนียงภาษาอังกฤษบริติชคุณต้องดูหนังภาษาอังกฤษ ถ้าคุณชอบสำเนียงอเมริกันซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะหาสิ่งที่คุณเพียงเลือกภาพยนตร์สำเนียงอเมริกัน หลังจากที่คุณได้เลือกแล้วเริ่มดูแล้วว่าทำซ้ำสิ่งที่คุณได้ยิน หากคุณไม่ทราบว่าคำใด ๆ ที่คุณอาจหันคำบรรยายเกี่ยวกับเพื่อให้คุณสามารถรู้ว่าสิ่งที่นักแสดง / นักแสดงจริง ๆ บ่อยแค่ไหน? ภาพยนตร์ 2 วันควรจะ ok.

ผมสรุปนี้เป็นโปรแกรมทั้งหมด "สิ่งแวดล้อมภาษาอังกฤษโดยรวมทาง" นวัตกรรมการเรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษ ซึ่งทุกสิ่งรอบคุณอยู่ในอังกฤษ นี้อาจดูเหมือนยากสวยคุณอาจจะให้ขึ้นและหยุดการฝึกอบรมและได้รับกลับไปทางเก่าโรงเรียนของคุณ ก่อนที่ฉันต้องการจะบอกคุณ "ไม่ยอมใครง่ายๆการฝึกอบรมภาษาอังกฤษ" เป็นวิธีที่ประสบความสำเร็จที่จะทำให้ทักษะภาษาอังกฤษอยู่กับคุณตลอดไปโดยการใช้จ่ายเงินมากไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ คุ้มค่าที่จะลองด้วยตัวเองได้อย่างสมบูรณ์การเรียนภาษาอังกฤษไม่ได้คุณคิดอย่างนั้น? โดยวิธีการที่มีรายละเอียดเพิ่มเติมมีอยู่ในเรายังให้หลายเทคนิคและวิธีการศึกษาในต่างประเทศได้ฟรีเช่นกัน เรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย เชื่อฉัน.

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

No comments:

Post a Comment