Saturday, April 21, 2012

พูดภาษาอังกฤษกับ Rosetta Stone ภาษาอังกฤษ - การศึกษา - K-12 การศึกษา

มันเป็นที่รู้จักกันดีว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ยอดเยี่ยมไม่เพียง แต่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ยังได้เรียนรู้กันอย่างแพร่หลาย แต่ที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องสื่อ ตรงกันข้ามที่พูดภาษาอังกฤษต้องมีบรรยากาศที่สามารถให้คุณด้วยแพลตฟอร์มการแปลงทักษะการใช้ภาษาของคุณ นอกจากการเรียนภาษาอังกฤษยังต้องใช้กลยุทธ์การยัดเยียด.

ดังกล่าวข้างต้นที่พูดภาษาอังกฤษต้องมีบรรยากาศและบางส่วนกลยุทธ์การยัดเยียด วิธีที่เราควรจะให้บรรลุทั้งสองจุด? โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสามารถปรับใช้ที่พูดภาษาอังกฤษของคุณผ่านเคล็ดลับเหล่านี้:

เริ่มแรกเราควรสร้างบรรยากาศการเรียนที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เราสามารถเก็บหัวใจที่สงบเพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ภาษาของเรา ในกรณีนี้ทำให้การใช้เครื่องมือการเรียนรู้บางอย่างที่ยอดเยี่ยมสามารถเพิ่มความรักการเรียนรู้ของเราและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการเรียนรู้ของเรา คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการเรียนรู้บางอย่างที่ทันสมัย​​เช่น Internet, คุณยังสามารถดาวน์โหลดหลักสูตรที่มีคุณภาพบางเพลง มิฉะนั้นถ้าคุณยินดีที่จะเป็นเจ้าของ E-course ที่ยอดเยี่ยมและเรียนรู้มันด้วยตัวเองคุณสามารถเลือกที่ Rosetta Stone ภาษาอังกฤษ

Rosetta Stone ภาษาอังกฤษเป็นเช่นซอฟแวร์ที่ไม่เพียงให้คุณมีชุดของ e-หลักสูตร แต่ยังทำให้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้และคุณดื่มด่ำกับความเป็นรูปแบบของวัฒนธรรม ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถไม่เพียง แต่เรียนรู้ภาษาอย่างสะดวกสบาย แต่ยังให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน Rosetta Stone บริการท่านด้วยสไตล์การสอนที่ไม่ซ้ำกันโดยวิธีการของการรวมภาพและเสียงคำ ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษกว้างคุณสามารถแปลงพูดการเขียนของคุณของคุณและฟังคุณในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ไม่เพียง แต่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ของคุณผ่านชุดของงานฉลองภาพ แต่ยังให้คุณสามารถสนุกกับเกมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบสิ่งที่คุณได้เรียนรู้หลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการสอนของหลักสูตรในแต่ละ.

ตอนนี้ให้เราได้ดูที่กลยุทธ์การยัดเยียดเราควรเลือกในการพูดภาษาอังกฤษของเรา เป็นที่ทราบกันดีว่าเราได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษที่จะใช้ในบางโอกาสในอนาคตดังนั้นเราจึงต้องเพิ่มความคมชัดของเราพูดบ่อยและใช้ความพยายามมากในการเรียนรู้การพูดที่เราสามารถ ในกรณีนี้เรายังควรใช้มาตรการบางอย่างเพื่ออำนวยความสะดวกการพูดของเรา เราสามารถฝึกฝนการพูดของเรากับเพื่อนอเมริกันบางอย่างเรายังสามารถฝึกฝนการพูดของเราผ่านเครื่องมือขั้นสูงบางอย่างเช่นหิน Rosetta ประหยัด เป็นหลักถ้าเราย้ายไปไว้ในทิศทางของการพูดภาษาอังกฤษ, ความรู้ทั้งหมดสามารถเป็นที่ยอมรับได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง.

ในคำพูดภาษาอังกฤษสามารถเรียนรู้ได้อย่างสมบูรณ์ผ่านมาตรการที่มีประสิทธิภาพบางส่วนเท่านั้นถ้าคุณเก็บความคิดของการค้นพบ เครื่องมือการเรียนรู้ที่ดีจะต้องดูเหมือนการประเมินของผู้ชมจากรายการทีวี, ที่ยอดเยี่ยมมากรายการทีวีที่สูงกว่าการให้คะแนนของผู้ชมก็มี.

No comments:

Post a Comment