Friday, April 20, 2012

เรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษ - การศึกษา - ภาษา

ในฐานะที่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษโฆษกพื้นเมืองฉันได้รับบิตสงสัยเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะพูดภาษา คุณไม่สามารถเรียนรู้ที่จะพูดหรือเรียนภาษาอังกฤษจากเพียงจ้องมองที่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือดังนั้นฉันคิดว่า ภาษาอังกฤษการเรียนรู้ต้องศึกษาอย่างเข้มข้น คุณต้องตั้งตัวเองในห้องเรียนในประเทศอังกฤษที่ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้ทั้งไวยากรณ์และรูปแบบการสนทนาของภาษา

นับตั้งแต่ฉันพยายามใช้อย่างใดอย่างหนึ่งได้เรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษกับโปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษของข้าพเจ้าต่างประเทศ แต่ฉันได้รับเชื่อน้อย ฉันมีเพียงเริ่มต้นใช้มันเนื่องจากเด็กนักเรียนในห้องชั้นเรียนของฉันต้องการที่จะบูรณาการลงในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ภาษาของพวกเขา พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นถ้าพวกเขาสามารถทำมันได้ผ่านระบบออนไลน์ในครั้งอะไหล่ของพวกเขาขณะที่พูดคุยกับเพื่อนที่พูดภาษาอังกฤษ ฉันเห็นอันตรายในวิธีการนี​​้ไม่ดังนั้นฉันปล่อยให้พวกเขาใช้เรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษซอฟแวร์ ฉันต้องยอมรับว่าถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ของความคืบหน้ามาจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศชั้นเรียนของพวกเขาโปรแกรมช่วยเช่นกัน.

ไม่ว่าคุณต้องการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาญี่ปุ่นเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษหรือภาษาอื่น ๆ บาง ๆ กันคุณจะไม่สามารถทำมันได้ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์และไม่มีอะไรอื่น การเรียนรู้ภาษาจำเป็นต้องมีคู่สนทนาและโปรแกรมคอมพิวเตอร์ไม่สามารถช่วยให้คุณกับที่ แต่สำหรับรูปแบบการเรียนรู้หลาย ๆ โปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถช่วยในการสอนพื้นฐาน เรียนรู้ที่จะใช้โปรแกรมที่พูดภาษาอังกฤษสามารถช่วยให้คุณทบทวนไวยากรณ์เครื่องหมายวรรคตอนและแม้แต่การออกเสียงในเวลาว่างของคุณ มันไม่ควรจะทดแทนสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ แต่ก็สามารถนอกจากนี้ที่มีค่าสำหรับคนบางคน.

ที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความรู้ที่พวกเขาจะไม่เพียงพอ เกือบทุกระดับแนวหน้าเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษโปรแกรมจะถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นอาหารเสริมที่มีอยู่ในหลักสูตร ด้วยวิธีการนี​​้มันเหมาะกับในไม่มีที่ติกับการทำงานในชั้นเรียน ครูหลายคนแม้จะบูรณาการเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษกับโปรแกรมสภาพแวดล้อมของห้องเรียนภาษาอังกฤษของพวกเขา ระบุว่านักเรียนมีการเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์นี้เป็นวิธีการใด ๆ ที่ดีเช่น มันทำงานได้ดีโดยเฉพาะกับนักเรียนใจกว้างธุรกิจที่ต้องการได้รับประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์มากในภาษาอังกฤษที่เป็นไปได้ ด้วยวิธีการนี​​้พวกเขาจะสามารถประยุกต์ใช้ในการฝึกทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาเพื่อสภาพแวดล้อมที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์.

No comments:

Post a Comment