Monday, April 16, 2012

การใช้วรรณกรรมในท้องถิ่นและการแปลภาษาที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ - การศึกษา - การศึกษา K-12

มีรายงานว่าถ้าคุณสามารถเรียนรู้ภาษาใหม่ผ่านวรรณกรรมพื้นเมืองเช่นเดียวกับการแปลคุณสามารถได้รับประโยชน์มากจากวิธีการเรียนรู้นี้

มีนักเรียนจำนวนมากที่ได้เรียนรู้ภาษาที่สองของพวกเขาในสถานที่ที่เหมาะสมอยู่และที่สุดท้ายที่พวกเขาได้เรียนรู้ภาษานี้ได้ดีและในเวลาเดียวกันที่พวกเขาได้รับประโยชน์มากจากวิธีการของการเรียนรู้นี้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณไม่ได้พูดภาษาอังกฤษพื้นเมือง แต่คุณต้องการที่จะเรียนรู้ประเภทนี้ของภาษาเป็นภาษาที่สองของคุณคุณสามารถไปบางสถานที่ที่ดีที่จะเรียนรู้มันเช่นทมิฬนาฑูในที่คนพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองของพวกเขา เพราะสถานที่แห่งนี้สามารถให้คุณดีรอบสำหรับคุณและคุณสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมรวมทั้งภาษาที่ดีมีดังนั้นคุณจะได้รับมากกว่าสิ่งที่คุณได้เรียนรู้.

ดังนั้นหากคุณต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ดี, คุณได้ดีกว่าเรียนรู้มันมาจากวรรณกรรมพื้นเมืองรวมทั้งการแปลเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมที่ดี และในเวลาเดียวกันคุณสามารถเรียนรู้ชนิดของภาษานี้ที่ระดับลึก ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้รูปแบบวรรณคดีอังกฤษพื้นเมืองคุณสามารถเลือกวิธีที่แตกต่างในการเรียนรู้ภาษานี้ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถไปที่สถานที่ที่ดีที่คนพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองของพวกเขาหรือภาษาแรกมิฉะนั้นคุณยังสามารถเรียนรู้ภาษานี้จากเจ้าของภาษาโดยไม่คำนึงถึงว่าเขาหรือเธอกำลังมีชีวิตอยู่ในประเทศบ้านเกิดของพวกเขาหรือไม่ ถ้าคุณมีโอกาสที่จะเลือกครูพื้นเมืองที่ดีก็มักจะสามารถสอนคุณเป็นวิธีที่คุณสามารถยอมรับ ตัวอย่างเช่นบางทีคุณอาจจะได้รับการสอนจากวรรณกรรมที่น่าสนใจบางอย่างเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ไม่เพียง แต่ความรู้ทางภาษามากขึ้น แต่ยังให้คุณสามารถเรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมภาษาอังกฤษ.

ทำไมมีผู้เรียนจำนวนมากที่ใช้ประโยชน์จากวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนี้ไหม ทั้งนี้เป็นเพราะวัฒนธรรมที่เป็นสิ่งสำคัญมากกับภาษา ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาได้ดีคุณได้ดีกว่าเรียนรู้วัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกันก่อน เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจภาษาได้ดีที่ระดับลึกในเวลาเดียวกันคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความรู้ภาษานี้เพื่อให้คุณจะพบว่าภาษานี้จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้.

เมื่อคุณได้เรียนรู้บางวรรณคดีอังกฤษก็เป็นความจำเป็นสำหรับคุณที่จะทำให้การใช้ซอฟแวร์บางภาษาที่ดีเช่น Rosetta Stone ภาษาอังกฤษเพราะบางทีคุณอาจจะได้พบกับบางปัญหาภาษาโดยเฉพาะเมื่อคุณเริ่มต้น.

เรียกดูผ่านทุกสิ่งที่กล่าวข้างต้นบางทีคุณอาจได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่คุณได้เลือกไว้ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดคลิกที่ Rosetta Stone ภาษาอาหรับและ Rosetta Stone จีน.



No comments:

Post a Comment