Wednesday, April 4, 2012

วิธีการที่จะสอนวิธีการของคุณเป็นงานสอน ESL - การศึกษา - ภาษา

ขณะนี้คุณกำลังอ่านบทความของฉันดังนั้นนี่คือคำถามของคุณ! มันคืออะไรที่คุณสามารถทำได้ที่คนอื่นจะจ่ายเงินให้คุณหรือ? คำตอบ ... คุณอยู่ที่ชาวพื้นเมืองหรือใกล้พูดภาษาอังกฤษพื้นเมือง! หากคุณกำลังอ่านข้อความนี้แล้วคุณมีทักษะและความชำนาญที่เรียกว่าภาษาอังกฤษ

เอาล่ะดังนั้นฉันสามารถพูดภาษาอังกฤษ! ใช่ว่ามีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่กับที่! เรื่องใหญ่คือนี้คุณจะเป็นลำโพงจากภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีในความต้องการของโลกมากกว่า! คุณสามารถค้าทักษะที่คุณมีโดยการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่พูดภาษาอื่น.

มีหลายล้านคนออกมีที่ต้องการและต้องการจริงๆที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สำคัญ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาของการค้าระหว่างประเทศ, ภาษาอังกฤษเป็นภาษาของธุรกิจ, ภาษาอังกฤษเป็นภาษาของอินเทอร์เน็ต, ภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลของการเดินทางและการสื่อสาร คนเหล่านั้นที่ไม่พูดภาษาอังกฤษมากขึ้นค้นพบตัวเองเสียเปรียบในว​​ันนี้อย่างรวดเร็ว paced เศรษฐกิจโลกทั่วโลก! ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบหรือไม่พวกเขากำลังทั้งหมดจะต้องสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษโดยใช้.

นั่นคือทั้งหมดที่ดีและดีเพื่อที่ฉันจะพอดีกับที่มีทั้งหมดนี้? ดีถ้าคุณจะพูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองที่ต้องการจะเดินทางไปทั่วโลกและมีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกันนั้นคุณควรพิจารณาอย่างจริงจังการสอนภาษาอังกฤษ! แม้ว่าฉันจะต้องชี้ออกจากที่นี่ว่าคุณไม่ได้จริงๆต้องเป็นประเภท Indiane โจนส์ที่คุณอาจเป็นเพียงแค่จะมองหาการจ้างงานปีช่องว่างการทำงานระยะสั้นวิธีที่จะขยายวันหยุดของคุณหรือเพียงการเปลี่ยนแปลงของอาชีพ หากใด ๆ ข้างต้นที่คุณแล้วการเรียนการสอนภาษาอังกฤษก็อาจจะมีสิ่งที่คุณได้รับการมองหา!

ใช่ฉันสนใจมากในการสอนภาษาอังกฤษและฉันต้องการที่จะเดินทางไปเรียนรู้ภาษาอื่นแช่ตัวเองในวัฒนธรรมอื่น ๆ และช่วยให้ผู้คนอื่น ๆ ไปพร้อมกัน แต่ฉันยังไม่ได้รับการสอนภาษาอังกฤษก่อนและฉันไม่ได้ ใดมีคุณสมบัติการเรียนการสอนและงานที่ไม่มี ..... ช่วย!

ไม่ต้องกังวล! ประการแรกคุณอยู่แล้วสามารถพูดภาษาอังกฤษ! ประการที่สองที่จะกลายเป็นผู้ทรงคุณวุฒิครู ESL ภาษาอังกฤษคุณต้องลงทะเบียนเรียนเฉพาะในหลักสูตร TEFL คุณยังสามารถทำมันได้ออนไลน์และพวกเขากำลังถูกมาก! เพียง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา! เอาล่ะตอนนี้

คุณได้ทำหลักสูตรของคุณและคุณก็พร้อมที่จะไปเพื่อสิ่งที่มาต่อไปหรือไม่ โอ้ใช่คุณต้องสมัครงาน ดีที่คุณอยู่ในโชค ESL งาน 4 ครูเป็นที่ที่มันจะอยู่ที่! ESL งานการเรียนการสอนหลักสูตร TEFL และคำแนะนำทั่วไปสำหรับนักงาน.

โชคดีกับคุณ!

No comments:

Post a Comment