Tuesday, April 24, 2012

ตลาดอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้เริ่มต้น - 7 กลยุทธ์สำหรับการเปลี่ยนผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นเงินของลูกค้า! - ธุรกิจ

ตลาดอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้เริ่มต้น

สามารถท้าทายเพื่อจุดจาก individualsmen หยุดและหญิงโดยใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพของการตลาดทางธุรกิจใด ๆ มีเป็นจำนวนมากจากคำแนะนำที่เป็นมากซึ่งจะน้อยกว่าความและที่มักจะเต็มไปด้วยศัพท์แสงดังนั้นจึงไม่แปลกใจจริงที่ผู้คนจำนวนมากออกจากทางด้านขวาหลังจากที่พวกเขาเริ่มต้น ดังต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เจ็ดของดีที่สุดในรอบอธิบายในภาษาอังกฤษง่ายเพื่อช่วยให้คุณได้รับพร้อมที่จะไปตอนนี้. อะไร เคล็ดลับ

1 - บอก 'em เกี่ยวกับน้ำผึ้ง ก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่น้ำผึ้ง, เกี่ยวกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณจำเป็นต้องให้เหตุผลที่ลูกค้าเหล่านี้ที่อาจเกิดขึ้นนอกเหนือจากความปรารถนาของพวกเขาที่จะมองหาการต่อรองราคาเพื่อเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ วัสดุที่เนื้อหาของคุณจะต้องมี "โอ้ฉันไม่ทราบว่า" ปฏิกิริยา ถ้าคุณทำเช่นนี้คุณจะมีพวกเขาในเว็บไซต์ของคุณอีกต่อไปและพวกเขามีแนวโน้มที่จะกลับมาอีกครั้งและในที่สุดก็สามารถเป็นลูกค้าหรืออาจจะนำความร้อน ดูตลาดอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้เริ่มต้นไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดี เคล็ดลับ

2 - คุณจริงๆต้อนรับ หากท่านจริงๆไม่ได้หมายความว่าขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมลูกค้าใหม่แล้วเพื่อเห็นแก่ความดีให้แน่ใจว่ามันง่ายสำหรับพวกเขาจะลงทะเบียนกับข้อมูลที่ติดต่อเหล่านี้ทั้งหมดที่สำคัญ ยกเว้นกรณีที่คุณเทสโก้หรือ BA สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้จริงๆ? เก็บคำถามของคุณไปต่ำสุดที่ barest และพวกเขาจะลงทะเบียนและกลายเป็นผู้นำใหม่ร้อน ข้อมูลอื่น ๆ หากคุณจริงต้องสามารถเก็บในภายหลัง. เคล็ดลับ

3 - ตอนนี้พวกเขาก็ตรงที่ไปถึง? เมื่อคุณมีผู้เข้าชมมันสำคัญที่คุณรู้ว่าพวกเขาจะทำหน้าที่ในเว็บไซต์ของคุณ คุณอาจจะมีหน้าเว็บที่สับสนผู้คนหรืออาจจะนำพวกเขาออกจากการใช้เว็บไซต์ของคุณ หากคุณหาที่และเหตุผลนี้จริงๆที่เกิดขึ้นคุณสามารถที่จะเปลี่ยนและสร้างผู้นำที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น คุณอาจจะจำเป็นต้องมีเครื่องมือซอฟต์แวร์เพื่อช่วยให้คุณมีมากมายให้เลือกราคาถูกบางบางไม่ถูกดังนั้น. เคล็ดลับ

4 - ทำให้พวกเขารู้สึกรัก แขกผู้เข้าพักส่วนใหญ่จะมาดูที่เว็บไซด์หลาย ๆ ครั้งก่อนที่พวกเขาจริงๆอุทิศ วิธีหนึ่งในการเปลี่ยนผู้เข้าชมบรรยากาศสบาย ๆ เป็นผู้ซื้อที่มีมูลค่าหรือนำร้อนที่จะต้อนรับพวกเขากลับมาเป็นเพื่อนเก่า ทำให้พวกเขายินดีและพวกเขามีแนวโน้มที่จะถามว่าคำถามเล็ก ๆ น้อยที่จะหยุดพวกเขาได้มา ดังนั้นอยู่ที่คุณรู้สึกรักโดยตลาดอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้เริ่มต้นหรือยัง เคล็ดลับ

5 - กรณีที่มีสถานที่หนึ่งมีจำนวนมาก พยายามหลีกเลี่ยงการพิจารณาจากผู้เข้าชมที่ชอบนำเดี่ยวที่มีศักยภาพ เมื่อคุณได้มีพวกเขาผ่านประตูหน้าของคุณเช่นที่พวกเขาบอกว่าคุณต้องดูอย่างใกล้ชิดเพื่อหาสิ่งที่พวกเขามีความสนใจในการค้นพบและทุกอาจกลายเป็นผู้นำใหม่สำหรับคุณเป็นการส่วนตัว ทำเช่นนี้และคุณยังสามารถระบุโอกาสในการขายอื่น ๆ จ้างขายข้ามและขึ้นขายเพื่อสร้างผู้นำหลายรายการจากผู้เข้าชมหนึ่ง. เคล็ดลับ

6 - ติดตามทุกอย่างทันทีทันใด ถ้าคุณโชคดีพอที่จะสร้างยอดขายนำไปสู่​​การที่คุณต้องรักษามันเช่นฝุ่นละอองทอง ถ้าคำถามที่ถูกถามโดยลูกค้าไม่ต้องส่งข้อความอัตโนมัติที่ระบุว่า "ขอขอบคุณสำหรับคำถามที่มีคุณค่าของคุณ. คุณมีความสำคัญต่อเราเท่านั้นที่สำคัญพอที่จะรับกลับไปภายใน 48 ชั่วโมง." จัดการกับมันทันทีตอนนี้หรือแม้กระทั่งเร็วถ้าคุณสามารถ. เคล็ดลับ

7 - มันไม่ได้เกี่ยวกับเราและเรา มันเหมือนกับการหาใครสักคนเป็นครั้งแรก วิธีที่น่าเบื่อก็คือเมื่อพวกเขาเพียงต้องการที่จะหารือตัวเอง? มันเป็นเหมือนกันสำหรับเว็บไซต์ ตรวจสอบสำเนาของคุณและดูเท่าไหร่ที่คุณหารือเราและของเราและเปรียบเทียบกับเท่าใดคุณและคุณมี เว็บไซต์ของคุณต้องการจริงๆได้รับข้อความที่มากกว่าดังและชัดเจน ..





No comments:

Post a Comment