Wednesday, April 25, 2012

คอร์ดกีต้าร์และแท็บสำหรับมือใหม่ - บันเทิง - เพลง

ทำไม

สอนคอร์ดกีต้าร์เริ่มต้นและแท็บหรือไม่เคยต้องการที่จะเรียนกีต้าร์ แต่คุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไร นั่นคือปัญหาที่พบบ่อย ด้วยทั้งหมดของเทพเจ้ากีตาร์ออกมีและทั้งหมดของนักดนตรีที่ชื่นชอบของเราผมคิดว่าเราทุกคนเติบโตขึ้นมาต้องการจะดาวร็อค นั่นคือไม่ผิดดังนั้นหินเพลง

เราทุกคนต้องการเราอาจจะเกี่ยวกับอเมริกันฮีโร่หรือ Voice แต่ขอหน้ามันเราจะไม่เกิดกับความสามารถดังกล่าว แน่นอนไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถสนุกได้ตลอดเวลา เราได้สร้างเว็บไซต์ที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้กีต้าร์, วิธีที่ง่าย มีแนวคิดที่จะได้รับคุณเล่นเพลงและความเข้าใจกีต้าร์ในเวลาไม่แบน หลังจากที่คุณสามารถใช้เวลาในการเรียนรู้ทฤษฎีที่สูงขึ้นและเล่นกีต้าร์ที่สูงขึ้น.

กีต้าร์ที่เรียนรู้ด้วย ChordsUsing คอร์ดกีต้าร์ที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นเป็นสมาร์ท เพลงที่เขียนในภาษาไทยและสำหรับคนที่หลักและรองขั้นพื้นฐานมีเพียง 22 คอร์ดที่แตกต่างกันที่คุณต้องรู้! นั่นหมายความว่าคุณเรียนรู้ที่ 22 รูปทรงที่แตกต่างกันคอร์ดและคุณเป็นหลักสามารถเล่นเพลงใด ๆ

แน่นอนมันมากกว่ารูปร่างคอร์ดเพียงคุณจะต้องจังหวะเวลาและพวงของการปฏิบัติ แต่ถ้าคุณใส่ในการทำงานคุณจะเล่นเพลงในเวลาไม่นาน (ให้มัน 3 เดือนถึงจะดีพอ จริงๆเล่นที่เพลงแรก ... ไม่มีอะไรที่ง่าย!)

เรียนกีต้าร์ด้วยวิธีที่ดีที่สุด TabsThe ไปเรียนกีต้าร์เป็นด้วยแท็บ แท็บเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะอ่านมากกว่าคอร์ด แต่พวกเขาอธิบายว่าเ​​พลงกีต้าร์ในรายละเอียดมากขึ้น สิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจวิธีการทำงานเพื่อ tablature คุณสามารถพูดคุยกับนักกีต้าร์กีต้าร์อื่น ๆ เกือบทั้งหมดเดี่ยวและเพลงที่เขียนใน tablature หากคุณซื้อหนังสือเล่มใด ๆ ที่กีต้าร์ที่คุณจะได้เห็นแท็บ. แท็บการเรียนรู้

ช่วยให้คุณสามารถเข้าใจสิ่งที่ต้องการเครื่องชั่งน้ำหนักและ riffs เหล่านี้คือบางส่วนของกิจกรรมหลักที่คุณจะได้รับการฝึกเท่าที่เล่นโน้ตตัวเดียวไป ถ้าคุณรวมเครื่องชั่งน้ำหนักและ riffs ของคุณด้วยเพลงของคุณคุณจะดีในแบบของคุณเพื่อการเรียนรู้กีต้าร์.

BenefitsThere เพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้แท็บกีต้าร์และคอร์ดอื่น นั่นคือว่าเมื่อคุณเรียนรู้เหล่านี้คุณอาจติดขัดกับวงดนตรีและผู้เล่นอื่น ๆ ซึ่งตราบใดที่คุณกำลังฝึกซ้อมอย่างมากจะช่วยเพิ่มคุณเล่น ไม่มีอะไรที่เหมือนแบ่งปันเพลงกับเพื่อน ๆ ของคุณและก็จะยิ่งดีขึ้นเมื่อพวกคุณเป็นคนที่เล่นมัน. ขอบคุณ

สำหรับการสละเวลาในการอ่านเริ่มต้นของฉันฉบับย่อสำหรับเหตุผลที่จะเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์และแท็บ ฉันหวังว่าคุณจะกลับมาตรวจสอบเพิ่มเติมสำหรับบทความเพลงหรือตรวจสอบเว็บไซต์ใน my ชีวภาพ พูดคุยเร็ว ๆ นี้!



No comments:

Post a Comment