Monday, April 23, 2012

Racket การสนทนาภาษาอังกฤษ - การศึกษา - ภาษา

การสนทนาภาษาอังกฤษเป็นธุรกิจขนาดใหญ่หลายพันล้านดอลลาร์มูลค่า หลายคนพูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองต้องการตัดของวงกลม มีเว็บไซต์จำนวนมากและหนังสือและบล็อกและเว็บบอร์ดที่ทำสัญญาที่ดี

เรียนภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างง่ายดาย, ไวยากรณ์ไม่มีการศึกษา, การปฏิบัติตามระบบนี้และคุณจะพูดภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามหรือการศึกษาวิธีที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดที่จะโทภาษาอังกฤษโดยอัตโนมัติเรียนรู้ภาษาอังกฤษเดียวกันกับที่เจ้าของภาษาใช้ ทุกวันคุณอย่างรวดเร็วและง่ายดายจะได้เรียนรู้วิธีการออกเสียงคำภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องคุณจะได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษรวมทั้งคำพูดเหล่านั้นที่เสียงเดียวกัน แต่มีความหมายที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวิธีที่พวกเขามีการใช้คุณจะได้เรียนรู้กฎของไวยากรณ์ภาษาอังกฤษโดยอัตโนมัติ - โดยไม่มีกฎระเบียบที่จำคุณจะพัฒนาความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษในการดำเนินธุรกิจและสภาพแวดล้อมทางสังคมโดยไม่ลังเลและไม่ถูกอาย ฯลฯ เป็นต้น

ธุรกิจขนาดใหญ่ = สัญญาขนาดใหญ่ = ความหวังใหญ่ = เงินใหญ่. ในขณะที่เรา

ที่ปฏิวัติภาษาอังกฤษเห็นด้วยกับหลายวิธีการเหล่านี้โรงเรียนโปรแกรมและระบบที่เรารู้สึกว่าพวกเขากำลังถูกน้อยกว่าซื่อสัตย์เกี่ยวกับ -1 ถึงเวลาแล้วที่จะนำคุณไปมีการสนทนาที่ดีใน English.2 การทำงานคุณจะต้อง do.3 ระดับการพูดภาษาอังกฤษคุณสามารถหวังจะไปให้ถึง. เว็บไซต์

เหล่านี้จะชัดเจนในการใช้ภาษาระดับสูงด้านการตลาดที่จะได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของคุณแล้วจะได้รับเงินสดของคุณ - ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณจะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างง่ายดาย ฉันรับประกันได้รับการพิสูจน์บทเรียนเหล่านี้หรือรับคำสองเงินของคุณกลับ ฯลฯ etc.They ให้ไป Ebooks ฟรี (ซึ่งไม่ได้สอนอะไรคุณ), พวกเขาให้คุณทดลองใช้ฟรี (ซึ่งไม่ได้สอนอะไรคุณ), และพวกเขาให้ฟรีหรือ เกือบชิมฟรีวิธีการสอนของพวกเขา (ซึ่งจะไม่สอนคุณอะไร) นโยบาย strategies.They ทางการตลาดร่วมกันต้องการความจงรักภักดีและแล้วเงินสดของคุณ.

และคนที่ส่งเสริมการเว็บไซต์เหล่านี้นำเสนอตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง - มีการศึกษาระดับปริญญาโทใน TESOL (การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่พูดภาษาอื่น), ปริญญาโทมาและการศึกษาระดับปริญญาตรีมาเป็นได้รับการฝึกฝน .. ครูและจบการศึกษาจาก .. ความเป็นผู้นำสถาบันการศึกษา, I am ประสบความสำเร็จในกรุงโซลประเทศเกาหลีและเชียงใหม่, ไทย ฉันกำลังครูที่มี .. วิทยาลัย oruniversity ฉันมี .. ปีของประสบการณ์ในการสอนและการให้คำปรึกษา ฯลฯ เป็นต้น

ขณะที่เรากล่าวว่าภาษาอังกฤษปฏิวัติเห็นด้วยกับการเรียนรู้ภาษาวิธีการเหล่านี้ใช้ภาษาอังกฤษ-Experts แต่เรารู้สึกว่าพวกเขากำลังถูกน้อยกว่าซื่อสัตย์เกี่ยวกับ 1 ถึงเวลาแล้วที่จะนำคุณไปมีการสนทนาที่ดีใน English.2 การทำงานคุณจะต้อง do.3 ระดับการพูดภาษาอังกฤษคุณสามารถหวังจะไปให้ถึง.

ความจริงถ้าคุณไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ / วัฒนธรรม / ประเทศแล้ว - 1 มันจะนำคุณระหว่าง 5-8 ปีที่จะมีการสนทนาที่ดีกับภาษาอังกฤษพื้นเมือง speaker.2 คุณจะต้องให้เวลาเป็นภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันสำหรับ 5-8 years.3 ถ้าคุณหวังที่จะพูดและเข้าใจภาษาอังกฤษที่ชอบพูดภาษาอังกฤษพื้นเมืองคุณสามารถคาดหวังที่จะใช้จ่าย 8-20 ปีให้เวลาในการสนทนาภาษาอังกฤษ / ภาษาในชีวิตประจำวัน.

นี้เป็น truth.It เป็นความจริงที่ใช้วิธีการที่ดีความเชื่อมั่นและความสามารถในการสนทนาภาษาอังกฤษของคุณจะเติบโตได้อย่างรวดเร็วแม้ในวันหนึ่ง แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่พูดภาษาอังกฤษ / วัฒนธรรม / ประเทศนั้นก็จะใช้เวลาและมันจะไม่ง่าย.

ต้นทุนโปรแกรมและวิธีการที่คุณสามารถซื้อจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้อาจดูเหมือนราคาถูกที่ $ 100, หรือบางครั้งแม้แต่น้อย (อย่าลืมว่า Ebooks ฟรีและทดลองและข้อเสนอเบื้องต้นได้รับการออกแบบทั้งหมดที่จะได้รับที่ $ 100).

เวทมนตร์สี่เวทมนตร์สี่เป็น Ebook ที่คุณสามารถซื้อราคา $ 10 มันเป็นหนังสือสนทนาภาษาอังกฤษเท่านั้นคุณเคยจะต้อง มันจะสอนทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเรียนรู้การสนทนาภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องโรงเรียนหรือครูผู้สอนหรือโปรแกรมหรือหลักสูตร คุณจะสามารถที่จะทำให้การสนทนาขั้นพื้นฐานในวันหนึ่ง แต่เริ่มดีขึ้นจะใช้เวลาและมันจะไม่ easy.But กับทุกสิ่งที่คุณต้องการในหนังสือเล่มหนึ่งและเพียง $ 10 ก็คือการสนทนาภาษาอังกฤษมีประโยชน์มากที่สุดและราคาไม่แพง หนังสือที่มีอยู่ในโลกวันนี้ ไปที่ englishconversationmagic.net

No comments:

Post a Comment