Thursday, April 5, 2012

เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี - ภาษา - รีวิวทักทาย - การศึกษา

สวัสดีอีกครั้งจากเรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี! นี่คือการทดสอบที่ครอบคลุม 'เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี' บทเรียนเพื่อให้ห่างไกล .... ที่คุณได้ศึกษาทางด้านขวา? การเรียนรู้ภาษาไม่ใช่เรื่องง่ายและคนมีการเรียนรู้ที่แตกต่างกันด้วยความเร็ว ผมไม่ได้เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนให้เร็วที่สุดเท่าที่ฉันต้องการ! พอ ๆ กันผมไม่ได้ศึกษาพอที่จะ! แต่บรรดาผู้ที่ได้รับการศึกษา (และฉันหมายความว่าการศึกษาไม่เพียง แต่การอ่านพวกเขาครั้ง!) 'เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี' บทเรียนควรจะสามารถจำได้อย่างน้อย 75% ของคำและวลีที่ผมเคยให้คุณ เพื่อให้ห่างไกล ถ้าคุณไม่สามารถไม่พยายามเรียนต่อไปจนกว่าคุณจะสามารถ ใช่ทุกคนต้องการที่จะเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่คุณต้องอดทนน้อยและวินัยในตนเองที่จะเรียนรู้จริงด้วยหัวใจ! นี่คือเหตุผลที่ฉันทำการทดสอบสักเล็กน้อยเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดายสิ่งที่คุณได้จำได้จริงเพื่อให้ห่างไกล

เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี - TestPlease ทักทายไม่โกงในการทดสอบ! ตอบคำถามทุกคำถามจากหน่วยความจำ พูดคำที่ถูกต้องและวลีที่ออกมาดัง ๆ และเขียนคำลงเพื่อที่จะตรวจสอบพวกเขาในภายหลัง REMEMBER: ถ้าคุณได้เรียนรู้คำและวลีในตึงเครียดอย่างเป็นทางการแล้วคุณยังได้เรียนรู้ในรูปเอกพจน์บุคคล 3 (เธอ / เขา / มันได้หรือไม่) ที่พวกเขามีโบนัสเดียวกัน! การทดสอบมีการ จำกัด เวลาไม่นาน โชคดี! มาตรา

หนึ่ง (ง่าย): Say ในอิตาลี .... 1

ชื่อของฉันคือ 2

ยินดีที่ได้พบคุณ 3

คุณเป็นอย่างไร (เป็นทางการ) 4

ก็จะอย่างไร 5

ฉันขอบคุณที่ดี 6

สวัสดี (อย่างเป็นทางการ) 7

Hi! 8

ตอนเย็นดี 9

ตกลง 10

ลาก่อน 11

Bye Bye! 12

ไว้เจอกันใหม่ 13

ฉันพูดภาษาอิตาลี 14

Brilliant! 15

คุณเป็นอย่างไรบ้าง (มิตร) มาตรา

สอง (ยากขึ้น): วิธีทำที่คุณพูดในภาษาอิตาลี .... 1

ชื่อของคุณคืออะไร? (ทางการ) 2

น้องสาวของฉันเรียกว่าแอนนา 3

คุณเป็นอย่างไรบ้าง (กลุ่ม) 4

เพื่อนของฉันพูดภาษาอิตาลี 5

Let 's go ไปโรงหนัง 6

นี้คือเพื่อนของฉัน 7

สามีของฉันเป็นอเมริกัน 8

มันเป็นที่ดีที่ได้พบคุณ 9

คุณพูดภาษาอังกฤษ? (ทางการ) 10

ฉันพูดภาษาอิตาลี 11

ฉันเรียนรู้ภาษาอิตาลี 12

ผมภาษาอังกฤษ แต่แฟนของฉันคืออิตาลี 13

ฉันไม่ได้พูดอิตาลี 14

คุณพูดภาษาอังกฤษได้ดี (มิตร) 15

ลาก่อน (อย่างเป็นทางการ)

คุณพบการทดสอบง่ายหรือยาก? ไม่กี่คำตอบไปยังส่วนที่ยากสามารถพบได้ในตัวอย่างบทสนทนาจากบทเรียนก่อนหน้านี้ดังนั้นคุณจึงจะมีการทำงานบางวลีที่ออกเอง ซึ่งเป็นทักษะที่ดีเมื่อการเรียนรู้ภาษาใหม่ให้ใช้สมองของคุณจะทำงานออกว่าจะพูดในสิ่งที่คุณต้องการคุณจะมักจะประหลาดใจกับเท่าใดคุณสามารถคิดออกเอง!

ถ้าคุณรู้สึกว่าการทดสอบก็ไม่ดีคุณจะต้องศึกษาเพิ่มเติมบางส่วน จากนั้นในวันถัดไปทำแบบทดสอบอีกครั้ง ฉันขอแนะนำให้คะแนน 75% ขึ้นไปหมายความว่าคุณสามารถย้ายที่ไปข้างหน้าเรียนรู้บทเรียนได้อย่างรวดเร็วและฟรีอิตาเลียน ด้านล่างที่คุณจำเป็นต้องศึกษาเพิ่มเติมเล็กน้อย ฉันจะโพสต์คำตอบในบทความแยก สิทธิ 'เรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี. คำตอบการทดสอบทักทาย

ครั้งต่อไปเมื่อเรียนรู้ภาษาอิตาเลียนได้อย่างรวดเร็วและฟรี: เรียนรู้วิธีการถามและตอบคำถามเกี่ยวกับคน presto!

No comments:

Post a Comment