Tuesday, April 3, 2012

ภาษา - Veta - ผู้เชี่ยวชาญในการฝึกอบรมภาษาอังกฤษที่พูดภาษาอังกฤษคล่องภาษาอังกฤษ - การศึกษา

Veta เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของเอเชียที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ การฝึกอบรมมากกว่า 2.1 ล้านคนพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่มีหมายถึง task.Veta ง่ายมีชื่อเดิมว่า Vivekananda สถาบันมีกว่า 175 ศูนย์ทั่ว India.Veta เสนอโปรแกรมที่จัดไว้ให้ในระดับต่างๆของผู้เรียน ประสบการณ์การเรียนรู้เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์ความจำเป็น Veta บริการฝึกอบรมทางไกลเพื่อผู้เรียนที่มีการเข้าถึงการฝึกอบรมนักเรียนโดยตรง Veta Centre.Every ไม่มีจะได้รับแพคเกจวัสดุการศึกษา ที่พัฒนาโดยผู้ทรงคุณวุฒิวัสดุฝึกนักเรียนในชีวิตประจำวันและโครงสร้าง vocabulary.VETA ได้ออกแบบแพคเกจพิเศษสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีความคุ้นเคยภาษาอังกฤษใด ๆ ที่พวกเขาสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ผ่านภาษาแม่ของพวกเขาเอง ปัจจุบัน Veta มีแพ็กเกจในอาชีพนักวิชาการ 7 Languages​​.VETA 's ทำงานบนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและเทคนิคที่จะทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นและ enjoyable.Veta เป็นในลักษณะออกสำหรับสดใส aspirants มีพลังที่ต้องการให้การทำงานในอุตสาหกรรมการฝึกอบรม.

พูดภาษาอังกฤษ, ภาษาอังกฤษคล่องแคล่ววัสดุการพูดภาษาอังกฤษ, ภาษาอังกฤษสถาบันคู่มือคำศัพท์ภาษาอังกฤษ, คู่มือการพูดภาษาอังกฤษและทักษะการสื่อสารทางวาจา, สถาบันฝึกอบรมในประเทศอินเดียภาษาอังกฤษ, การฝึกอบรมไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ, ภาษาพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว, การพูดภาษาอังกฤษ Academy, การออกเสียงภาษาอังกฤษ, ภาษาอังกฤษการฝึกสอนสถาบันศูนย์ฝึกอบรมการพูดภาษาอังกฤษ, ฝึกไวยากรณ์, เรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษ, ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน, หนังสือไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ, ผู้เชี่ยวชาญในการฝึกอบรมภาษาอังกฤษ, ภาษาเก่งภาษาฝึกอบรมสำเนียงภาษาอังกฤษ, สถาบัน, การสั่งซื้อหนังสือไวยากรณ์ได้อย่างรวดเร็วเรียนภาษาอังกฤษที่พูดภาษาอังกฤษ มีผลบังคับใช้ทักษะการพูด

Veta เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของเอเชียที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ การฝึกอบรมมากกว่า 2.2 ล้านคนพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วโดยไม่มีหมายถึงงานที่ใช้งานง่าย แต่ตั้งแต่ปี 1981 นี้ได้รับความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จที่ Veta เนื่องจากง่ายและครอบคลุมวัสดุของเราแน่นอนและคณะได้รับการฝึกฝนมาเป็นพิเศษ. Veta

เดิมชื่อ Vivekananda สถาบันมีกว่า 250 ศูนย์ทั่วประเทศอินเดีย ศูนย์ฝึกอบรมจากการเรียนการสอนโดยตรงอยู่เสมอ abuzz กับกิจกรรมที่มีมากกว่า 500 คนที่ศูนย์บาง

ติดต่อเรา:

Amoha การศึกษา (P) จำกัด อาคาร Balammal เลขที่ 33, Burkit Road, T. Nagar, Chennai - 600 017, Tamilnadu, IndiaEmail: โทรศัพท์: +91 44 24341164 โทรสาร / 24363639/24342539: 24330169 91 44

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเราได้ที่ :/

No comments:

Post a Comment