Monday, April 2, 2012

มหาวิทยาลัยนานาชาติในกรุงเทพฯ - การศึกษา - ภาษา

นานาชาติของมหาวิทยาลัยที่หมายความว่าอย่างไร ในบริบทของไทยคำนี้ใช้ในการอธิบายสถาบันการศึกษาชั้นสูงที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาของการเรียนการสอน ในกรณีส่วนใหญ่ก็จะเป็นการเมืองที่ถูกต้องเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับวิทยาลัยนานาชาติคณะหรือโปรแกรมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยของไทยที่มีอยู่ แต่คำถามคือ: "ภาษาอังกฤษว่าทำไม"? คำตอบที่ค่อนข้างง่าย เป็นเพราะภาษาอังกฤษเป็น¡ÅÒ§ Franca ของโลกยุคโลกาภิวัตน์ที่ทันสมัย มันเป็นภาษากลางที่ใช้ในสิ่งพิมพ์ของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ นอกจากนี้ยังใช้ prevalently ในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ คนที่รู้และพูดภาษาอังกฤษได้ดีมีประโยชน์มากเมื่อเทียบกับผู้ที่ทำไม่ได้ ในประเทศไทยภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองพฤตินัย ถึงแม้ว่ากฎหมายจะไม่รู้จักมันเป็นเช่นนี้ แต่มันก็เถียงไม่ได้ว่า บริษัท ไทยจำนวนมากจำเป็นต้องมีพนักงานของพวกเขาจะพูดภาษาอังกฤษให้ บริษัท ต่างประเทศคนเดียวและ บริษัท แม้ผู้ขายที่ถนนในกรุงเทพมหานครสามารถที่จะพูดภาษาอังกฤษน้อยที่สุด แต่การสื่อสารกับลูกค้าของพวกเขาจากภูมิหลังของประเทศต่างๆ.

ป.ร. ให้ไว้ ณ โอกาสมากมายที่เป็นผลิตภัณฑ์พลอยได้จากความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษนักเรียนหลายคนแสวงหาวิธีการต่างๆที่จะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา ดังนั้นเกิดความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับการศึกษาหลังมัธยมศึกษาในภาษาอังกฤษ เพื่อตอบสนองกับความต้องการนี​​้มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทยได้เริ่มพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษและต่อมาเมื่อพวกเขาก่อตั้งขึ้นเองเป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติ ซึ่งช่วยให้ช่วงกว้างของการศึกษาเป็นหนังสือส่วนใหญ่และรูปแบบนับไม่ถ้วนของสิ่งพิมพ์เพื่อการศึกษาที่มีอยู่ในภาษาอังกฤษ ส่วนใหญ่ของมหาวิทยาลัยนานาชาติเหล่านี้จะตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล peripheries ของมัน รายการต่อไปนี้ประกอบด้วยบางมหาวิทยาลัยที่รู้จักกันดีในประเทศไทยที่ใช้ภาษาอังกฤษการเรียนการสอน (ตามลำดับตัวอักษร).

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย UniversityChulalongkorn หรือเพียงจุฬาหมู่คนไทยที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกรุงเทพฯขวาในใจกลางของการค้าที่รู้จักกันเพื่อคนไทยทุกคนและชาวต่างชาติเป็นสยาม มันอยู่ในระยะที่สามารถเดินจากรถไฟฟ้าบีทีเอซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายภายในมหาวิทยาลัย คนไทยหลายคนเชื่อในศักดิ์ศรีของสถ​​าบันนี้เป็นที่ก่อตั้งขึ้นโดยหนึ่งในกษัตริย์จักรีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยมีความหลากหลายของหลักสูตรระดับปริญญาตรีในภาษาอังกฤษ โปรแกรมเหล่านี้มีการแบ่งประเภทตามสาขาที่พวกเขาอยู่ มันเป็นเรื่องน่าทึ่งที่มีค่าระหว่างประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติที่แตกต่างกันอย่างมาก มหาวิทยาลัยต้องมีคะแนนที่แตกต่างกันจากหนึ่งในเหล่านี้การสอบ IELTS, TOEFL, SAT, หรือ CU-TEP เหล่านี้เป็นหลักสูตรที่นำเสนอโดยจุฬาฯ ในระดับปริญญาตรี: คณะ

พาณิชยศาสตร์และการจัดการธุรกิจ AccountingAccountingInternational คณะ

จาก EconomicsEconomics คณะ

เคมี ScienceApplied คณะ

การออกแบบ EngineeringAutomotive EngineeringNano และ EngineeringInformation การผลิตและการสื่อสาร EngineeringAerospace วิศวกรรม คณะ

การออกแบบ DesignCommunication ArchitectureArchitectural คณะ

ของการสื่อสาร ArtsCommunication บริหาร คณะ

จาก ArtsLanguage และวัฒนธรรม คณะวิทยาศาสตร์

PsychologyPsychological

มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ CollegeMahidol วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยหรือ MUIC เป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยมหิดลเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับการศึกษาสูงกว่าการตั้งชื่อตามสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดลพ่อของรัชกาลที่เก้า วิทยาเขตหลักตั้งอยู่ที่ศาลายา แต่มันสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านทางลิ้งค์ศาลายา, ระบบรถรับส่งระหว่างสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่และสถานีศาลายาให้โดยมหาวิทยาลัย วิทยาลัยนานาชาติเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับภาษาอังกฤษแบบมาตรฐานที่สูงของการรับเข้า แต่ก็มีชื่อเสียงของการเป็นมหาวิทยาลัยที่สาธารณะครั้งแรกที่จะนำเสนอโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาต่างประเทศ จุดมุ่งหมายของ MUIC คือการให้นักเรียนที่มีการศึกษาศิลปศาสตร์เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมของการเรียนรู้เพื่อให้นักเรียนเป็นอย่างดีโค้งมน มันยอมรับผลคะแนนการทดสอบจากหนึ่งในการทดสอบดังต่อไปนี้นอกเหนือไปจากการตรวจสอบการรับเข้าของตัวเอง: IELTS, TOEFL, และ SAT ขณะ MUIC เสนอต่อไปนี้หลักสูตรปริญญาตรี: ปริญญาตรี

จาก ScienceCommunication DesignEntertainment ArtsSocial การผลิตสื่อ ปริญญาตรีสาขาธุรกิจ

AdministrationBusiness EconomicsFinanceInformation SystemsInternational BusinessMarketingTourism & บริหาร ปริญญาตรี

จาก ScienceApplied ScienceChemistryComputer ScienceEnvironmentFood MathematicsBiological วิทยาศาสตร์และ TechnologyPhysics ปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์

ScienceNursing พยาบาล

ธรรมศาสตร์ UniversityThammasat เป็นที่รู้จักสำหรับการมีส่วนร่วมในการเมืองของประเทศไทย โปรแกรมต่างประเทศที่ถูกจัดระเบียบเกี่ยวกับสองมหาวิทยาลัย: ตัวเมืองวิทยาเขตพระจันทร์และศูนย์รังสิตในเขตชานเมืองของกรุงเทพมหานคร แม้ว่าธรรมศาสตร์ของโปรแกรมต่างประเทศไม่ได้มีประวัติยาวนานที่สุดในประเทศไทยก็มีชื่อเสียงที่ดีที่จะได้ยึดถือ คล้ายกับมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ธรรมศาสตร์รับการสอบ IELTS, TOEFL, และ SAT คะแนนการทดสอบเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์การรับเข้าของมัน เหล่านี้เป็นโปรแกรมที่นำเสนอ:

ปริญญาตรีรวมสาขาและสาขาวิชาทางการเมืองในการเมืองและการ RelationBachelor ระหว่างประเทศของ AdministrationBachelor ธุรกิจของปริญญา EconomicsBachelor ใน StudiesBachelor อังกฤษและอเมริกันศิลปะในระดับปริญญาภาษาอังกฤษธุรกิจ CommunicationBachelor ทางด้านวิศวกรรมวิทยาศาสตร์และ TechnologyDouble ปริญญาด้านวิศวกรรม - จับคู่วิศวกรรมปริญญา ProgrammmeBachelor จาก วิศวกรรม - หลักสูตรภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปริญญา EngineeringBachelor ในวารสารศาสตร์ (มวลศึกษาสื่อ) ปริญญาตรีศิลปศาสตร์ในการศึกษาภาษาจีน

No comments:

Post a Comment