Wednesday, April 4, 2012

เรียนรู้ภาษาอังกฤษและการเดินทางทั่วโลก - การศึกษา - การศึกษาพิเศษ

คุณเสมอต้องการเดินทางไปทั่วโลก? เกือบทุกคนมีความปรารถนาที่จะเดินทางนี้ แต่บางส่วนของพวกเขาลังเลที่ที่คิดว่าเดินทางไปที่อังกฤษ speakingcountries- ผู้คนจำนวนมากมีความลังเลที่ไม่ได้เป็นโคมลอยนี้ มันจะค่อนข้างโกรธที่จะเดินทางไปต่างประเทศที่คุณไม่เคยเคยไปมีความรู้น้อยมากจากภาษาของพวกเขา มันสามารถที่ค่อนข้างท้าทายในการสื่อสารในขณะที่รับรอบเมืองถ้าคุณรู้ว่าคำภาษาอังกฤษน้อยมาก.

หากคุณต้องการเดินทางไปยังทุกส่วนของโลกและได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลายแล้วคุณควรเริ่มต้นด้วยการพยายามเรียนรู้ภาษาอังกฤษ คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยการเรียนภาษาอังกฤษจากลำโพงพื้นเมือง โดยการเรียนภาษาอังกฤษคุณจะสามารถเรียนรู้วิธีการพูดภาษาได้ดี วิธีนี้เมื่อคุณจนเดินทางไปต่างประเทศที่คุณสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีจริงๆ.

สามารถทำลายมากที่จะได้รับหายไปในต่างประเทศและมีเวลาที่ยากลำบากขอเส้นทางจากชาวบ้านเพียงเพราะคุณไม่สามารถสื่อสารกันในภาษาอังกฤษ มันเป็นเพียงที่ไม่สามารถขอเส้นทางไปพิพิธภัณฑ์โดยการทำท่าทางมือ ชาวบ้านอาจสูญเสียความอดทนกับคุณและเพียงแค่เดินออกไปหรือแม้กระทั่งคิดว่าคุณบ้า เมื่อคุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษคุณสามารถอ่านทั้งหมดป้ายสัญญาณจราจรภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดีจึงมีอาจไม่ได้เป็นความจำเป็นใด ๆ สำหรับคุณที่จะขอเส้นทางจากชาวบ้าน นี่คือเหตุผลว่าทำไม nThe เป็นสิ่งสำคัญเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษถ้าคุณต้องการที่จะเดินทางไปทั่วทุกมุมโลก.

แม้ว่าคุณจะเดินทางไปยังประเทศอื่น ๆ ที่ไม่ได้มีภาษาอังกฤษเป็นภาษาพื้นเมืองของพวกเขาความสามารถในการพูดคุยกันในภาษาอังกฤษก็ยังสามารถเป็นประโยชน์มาก หลังจากที่ทั้งหมดมันเป็นไปไม่ได้ที่จะบังคับตัวเองให้เรียนรู้ภาษาพื้นเมืองของทุกประเทศที่คุณต้องการไป นี้อาจใช้เวลาปีและปีที่จะสำเร็จ หากคุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษแล้วที่ควรจะเป็นมากกว่าเพียงพอเพื่อให้ได้ผ่านการเดินทางของคุณทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้เป็นเพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากล แม้ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษประเทศที่พูดมีผูกพันยังคงเป็นคนในท้องถิ่นไม่กี่แห่งที่คุณจะได้พบตามวิธีการที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ถ้าคุณเคยต้องเส้นทางแล้วคุณก็สามารถขอรอบสำหรับชาวบ้านบางส่วนหรือนักท่องเที่ยวที่เพื่อนสามารถพูดภาษาอังกฤษเช่นเดียวกับที่คุณทำ วิธีหนึ่งในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยใช้ Skype กับเจ้าของภาษา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดไปที่ลิงค์ของเรา.



No comments:

Post a Comment